CỐP PHA CỘT TRÒN

   Thi công nhà cao tầng, công đoạn thi công phần kết cấu (phần thô) là công đoạn quan trọng nhất, tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Vì thế làm thế nào để có tiến độ thi công nhanh, công trình đạt chất lượng nhưng chi phí thi công thấp là vấn đề đau đầu của không ít các nhà thầu.
    Sử dụng cốp pha định hình là giải pháp thi công giúp các nhà thầu thi công đạt tiến độ, chi phí chỉ một lần nhưng hiệu quả lâu dài, sản phẩm làm ra đẹp, ít tốn nhân công, thời gian thi công ngắn....

   Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cốp pha định hình theo đơn đặt hàng, giải pháp thi công của chúng tôi đã được sự tín nhiệm của các nhà thầu có uy tín sử dụng..

   Cốp pha cột tròn của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn chung của ngành với các thông số kỹ thuật như mặt tole dày 2mm trở lên, khung xương dùng V4 dày 4mm, thanh giằng dùng V5 dày 4mm và sử dụng Bulong để khóa chặt.

   Cốp pha cột tròn được chúng tôi  sản xuất theo quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng. Quy trình sản xuất cốp pha cột tròn được bộ phận kiểm tra chất lượng được kiểm soát chặt chẽ . Với quy trình này tất cả các bộ cốp pha cột tròn sản xuất ra đều đạt được về mặt chất lượng.

   Các sản phẩm xuất xưởng đều có kiểm định của các đơn vị kiểm định độc lập để bảo đảm tính khách quan và an toàn cho các công trình sử dụng cốp pha cột tròn hay cốp pha thép tròn.
   Chúng tôi cam đoan cốp pha cột tròn của chúng tôi có giá rẻ nhất Hà Nôị.
   Gọi ngay: 0982.588.533 (Mr. Hân) để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

CỐP PHA GỖ là một thành viên của Tổng kho cốp pha © 2014

Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates